Hiện tại Ecogreen hợp tác với ViettelPost và VnPost – đơn vị chuyển phát hàng đầu tại Việt Nam để thực hiện chuyển phát các sản phẩm tới Quý khách hàng.
Sau khi xác nhận thành công, đơn hàng sẽ được giao đến Quý khách trong khoảng thời gian sau đây:
Địa chỉ giao hàng | Thời gian giao hàng |
Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội | 6 – 24 giờ làm việc |
Các khu vực tỉnh, thành còn lại | 2 – 4 ngày làm việc |
*Lưu ý: thời gian giao hàng dự kiến ở trên chỉ áp dụng cho các đơn hàng trong nước.
Tất cả các đơn hàng từ khắp cả nước sẽ áp dụng mức phí vận chuyển là 10.000đ/đơn hàng bất kỳ.
Trong quá trình giao hàng có thể phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng khiến việc giao hàng bị chậm trễ, vấn đề sẽ được giải quyết trong từng trường hợp như sau:
Các trường hợp khác: Trong trường hợp xảy ra sự cố phức tạp hơn, OTiV sẽ bảo đảm quyền lợi lớn nhất thuộc về Khách hàng.
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng: 0287 307 6089
Quý khách vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Alipas tại chính sách đổi trả hàng hóa như sau:
Các trường hợp được quyền đổi – trả sản phẩm:
Điều kiện bắt buộc:
Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên hộp, tem, mác, seal (seal vỏ hộp và seal chai thuốc).
– Trong trường hợp Khách hàng đã khui seal vỏ hộp và phát hiện chai thuốc có lỗi sản xuất, vui lòng chụp hình và gọi Hotline 028 7307 6089 để Bộ phận Chăm sóc Khách hàng hướng dẫn thêm.
– Đối với các sản phẩm đã khui niêm phong chai thuốc, OTiV xin được từ chối đổi trả.
– Quý khách hàng lưu ý luôn luôn kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm sau khi nhận được ngay tại thời điểm nhận hàng và có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng. Các vấn đề như bể vỡ, vỏ hộp chai thuốc bị rách nát hoặc seal đã bị mở, … Tất cả những sự cố này sẽ chỉ được đổi trả nếu do lỗi từ phía nhân viên của OTiV và đơn vị vận chuyển.
Phương thức đổi trả hàng đã mua
Bước 1: Đăng ký
Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0287 307 6089 và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
Bước 2: Nhận kết quả xác nhận từ tổng đài
Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, OTiV sẽ thông báo đến quý khách qua điện thoại người mua và hướng dẫn cách gửi trả sản phẩm.
Bước 3: Gửi trả sản phẩm về Công ty CP Dược phẩm Eco
Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về Công ty CP Dược phẩm Eco trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:
Thời hạn đổi trả hàng
Sau khi nhận được sản phẩm của khách hàng gửi trả, Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay lập tức. Quy trình kiểm tra hàng đổi trả được thực hiện trong vòng từ 10-15 ngày làm việc, kết quả kiểm tra sẽ được thông báo đến khách hàng qua điện thoại sau khi hoàn tất.
Đổi sản phẩm
Trong vòng 5-7 ngày kể từ khi xác nhận đã nhận được hàng trả, Khách hàng sẽ nhận được hàng đổi gửi đến địa chỉ đã đăng ký.
Chi phí cho việc đổi trả hàng
Quý Khách hàng vui lòng thanh toán tiền phí vận chuyển khi Khách hàng thực hiện gửi hàng tại bưu điện. Ecogreen sẽ không hoàn trả chi phí này.
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng: 0287 307 6089.
Ecogreen hỗ trợ phương thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên hệ thống.
Quý khách sẽ thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận được hàng.
Copyright © 2014 OTiV
Các thông tin trên website otiv.com.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. OTiV không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.