đặt hàng

Mất ngủ

Đối phó bệnh mất ngủ bằng 5 mẹo đơn giản

Đối phó bệnh mất ngủ bằng 5 mẹo đơn giản

(13/09/2018)
Mất ngủ, khó ngủ khiến chúng ta trằn trọc, mệt mỏi, sáng dậy thiếu tỉnh táo, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và chất lượng sống. Thử thực hiện 5 thói quen dưới đây trước khi đi ngủ, bạn có thể vào giấc ngủ dễ dàng hơn.
 
Xem tiếp
Bệnh mất ngủ và cách cải thiện hiệu quả

Bệnh mất ngủ và cách cải thiện hiệu quả

(08/12/2015)
Hầu hết trong chúng ta đều đã từng gặp...
Xem tiếp
Tìm hiểu về chứng mất ngủ

Tìm hiểu về chứng mất ngủ

(11/11/2015)
Một nghiên cứu cho thấy mất đi 90 phút giấc...
Xem tiếp
Nguy cơ đột quỵ “trực chờ” vì mất ngủ

Nguy cơ đột quỵ “trực chờ” vì mất ngủ

(12/10/2015)
 Mới đây, nghiên cứu  của các...
Xem tiếp

Nguyên nhân nào khiến bạn bị rối loạn giấc ngủ?

(07/01/2016)

Tỉnh giấc lúc 2 giờ sáng, chị Minh Hương (35 tuổi) không thể nào nhắm mắt ngủ tiếp mà trằn trọc đến sáng. Hôm sau, chị đến công ty với khuôn mặt rầu rĩ và mệt mỏi. Vì mất ngủ, mỗi ngày mới bắt đầu đều là cực hình với chị.

Xem tiếp

Cách chữa chứng mất ngủ kinh niên không cần dùng thuốc

(06/01/2016)

Tại Việt Nam, tỷ lệ người mất ngủ đang ngày càng gia tăng. Mỗi ngày, các cơ sở y tế tiếp nhận số lượng bệnh nhân khám về mất ngủ tăng gấp 15 lần so với 4 năm trước. Mất ngủ kinh niên (hay còn gọi là mất ngủ mạn tính) kéo dài sẽ dẫn đến các bệnh nguy hiểm như: trầm cảm, đau đầu, tim mạch, suy giảm trí nhớ, mất trí, thậm chí là đột quỵ… Sau đây là một số cách hay giúp bạn chữa chứng mất ngủ mà không cần dùng thuốc.

Xem tiếp

Nhận biết những triệu chứng cho thấy bạn đang bị mất ngủ

(06/01/2016)

“Cứ nằm xuống, nhắm mắt được một lúc lại mở ra”, “loay hoay cả đêm”, “giật mình thức giấc rồi khó ngủ lại”… là những mô tả của những người đang khổ sở vì chứng mất ngủ hằng đêm.

Xem tiếp

Nguyên nhân và cách khắc phục chứng mất ngủ ở người trẻ, thanh niên

(05/01/2016)

Khó ngủ, mất ngủ, ngủ không sâu giấc không còn là căn bệnh quấy nhiều người cao tuổi, mà ngày càng phổ biến ở những người trẻ tuổi với những lý do liên quan đến nghề nghiệp, sinh họat và lối sông hiện đại.

Xem tiếp

Tim sen hỗ trợ cải thiện mất ngủ: không nên lạm dụng

(04/01/2016)

Sen là loại cây quen thuộc và phổ biến trong đời sống người Việt Nam. Hoa, lá, hạt, thân, rễ và tim sen không chỉ đẹp mà còn tạo nên những món ăn ngon. Trong đó, tim sen được sử dụng giúp thư giãn tinh thần và tốt cho giấc ngủ. Tuy nhiên, cần cẩn trọng trong việc sử dụng tim sen để cải thiện bệnh mất ngủ.

Xem tiếp

Món ăn, thức uống hỗ trợ cải thiện chứng mất ngủ

(04/01/2016)

Ăn gì để ngủ ngon hoặc uống gì để chữa bệnh mất ngủ là những câu hỏi nhiều người thắc mắc khi đang chịu cảnh mất ngủ triền miên. Một số các loại thực phẩm có tác dụng thanh nhiệt, an thần, dưỡng sinh khi được phối hợp với nhau sẽ tạo nên các món ăn giúp hỗ trợ giấc ngủ.

Xem tiếp